Eddie Howe quan ngại Dan Ashworth sẽ mang hết bí kíp của Newcastle sang M.U

Tương lai của GĐTT Dan Ashworth là điều được quan tâm trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Newcastle và Bournemouth.

Eddie Howe quan ngại Dan Ashworth sẽ mang hết bí kíp của Newcastle sang M.U

Khi một phóng viên đặt vấn đề về việc liệu có lo ngại Ashworth có thể mang những thông tin về kế hoạch chuyển nhượng của Newcastle trong mùa hè tới đến Manchester United hay không, HLV Eddie Howe trả lời:

“Tôi nghĩ những mối bận tâm của anh là xác đáng. Tôi không biết mình có thể được nói câu chuyện này đến mức độ nào nhưng tôi chia sẻ với suy nghĩ của anh.

>>> Xem ngay link: Link xem bóng đá trực tuyến full HD <<<

Dan Ashworth chuẩn bị đến Man United
Dan Ashworth chuẩn bị đến Man United

Kế hoạch chuyển nhượng hè sẽ vẫn tiếp tục được triển khai. Công việc sẽ không dừng lại, việc chuyển nhượng, tuyển trạch là công việc diễn ra trong 365 ngày.

Lo ngại của anh là đúng (việc Dan nắm giữ những thông tin bí mật), đó là lý do tôi nói anh ấy ở một vị trí quyền lực với rất nhiều thông tin và đây là một tình thế khá bất thường.

Tôi muốn câu chuyện được giải quyết nhanh chóng, nhưng tôi không biết được vì quyết định không nằm ở tôi”.

“Sẽ khó khăn nếu mất Dan bởi ở vị trí của anh ấy, tôi nghĩ cần ngồi đủ lâu để chứng kiến thành quả lao động của mình.

Đó là vị trí dài hạn và tôi nghĩ những GĐTT giỏi nhất ở Premier League suốt thời gian qua luôn có khoảng thời gian thực sự ổn định bởi sự thay đổi cần thời gian để quy trình vạn hành một cách chính xác như bạn mong muốn, dù ở bất cứ CLB nào.

Dan mới có khoảng thời gian tương đối ngắn ở đây, nhưng hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Như tôi đã nói, trong thời điểm tôi đang ngồi ở đây, chưa có gì diễn ra hết”.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Eddie Howe quan ngại Dan Ashworth sẽ mang hết bí kíp của Newcastle sang M.U

Sau khi INEOS được BTC Premier League chấp thuận việc mua 25% cổ phẩn Manchester United, ekip của Sir Jim Ratcliffe đang đẩy nhanh quá trình hoàn thiện bộ máy vận hành của CLB. Sau khi thông báo bổ nhiệm Omar Berrada làm CEO CLB, BLĐ Man United nhắm tới Giám đốc Kỹ thuật Dan Ashworth của Newcastle cho vai trò tương tự ở đội bóng chủ sân Old Trafford.

Theo Fabrizio Romano, Ashworth đã gật đầu với lời đề nghị của “Quỷ đỏ” vì coi đây là là cơ hội lẫn dự án lớn với bản thân. Vị giám đốc 52 tuổi cũng đã thông báo với BLĐ Newcastle về sự tiếp cận của Man United. “Quỷ đỏ” mong muốn đàm phán bồi thường hợp đồng của Ashworth với Newcastle để có sự phục vụ của ông ngay lập tức thay vì chờ đến 2025.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET